4-1-2014 Happy Anniversary Broken

U: Hi ;)
R: hi j,ko quen
U: :)),Cứ sợ quên :-p
R quên j,hâm hả,đi chỗ khác chơi
U: :)),Thôi i cafe byebye :)).Hên quớ

1 tiếng sau đó ….

U: Bổn cung đã về >:)
Vậy đó cũng tính trước trường hợp là a sẽ kg trả lời mình, mình sẽ kg làm phiền a ấy nữa. Ai ngờ, a ấy reply lại chứng tỏ a ấy vẫn nhớ ra mình là ai, chỉ tiếc là hình như ảnh kg còn như trước nữa, kg còn buồn nói chuyện với mình nữa rồi. Thật ra hôm nay là vừa tròn nữa năm 2 đứa xa nhau, mình định nói với a ấy nhưng nghĩ lại sau lời nói lạnh lùng của a ấy mình quyết định sẽ kg chủ động tìm anh hay vào face a nữa …:(
Strangers, again

About virusvitinh

love math , like music

Posted on Tháng Một 6, 2014, in Ờ.... Bookmark the permalink. Để lại bình luận.

Gửi phản hồi

